วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

แฉ! เทคนิค เล่นไพ่บาคาร่า ประสบการณ์ตรงจาก “เซียนบาคาร่า”


เทคนิค เล่นไพ่บาคาร่า สำหรับหลายๆคนแล้วมันคืออะไร แต่สำหรับผมแล้ว มันคือสิ่งที่เข้ามาช่วยเสริมในการเล่นเกมส์ บาคาร่า ของเรานั้นมีโอกาสชนะเกมส์มากขึ้น ก็คงเป็นที่แน่นอนว่า การเล่นไพ่บาคาร่า นั้นมีกลยุทธ์ต่างๆมากมายให้ผู้เล่นทุกคนได้เลือกใช้ แต่จะได้ผลเท่าไหร่นั้นก็คงต้องขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่นเอง ว่าใช้สูตรถูกที่ถูกเวลาหรือไม่ เลือกใช้ใช้กับสถานะการณ์แบบไหน หากเราเลือกที่ใช้สูตรอย่างถูกวิธี ทักษะเหล่านั้นคงได้ผลกับผู้เล่นอย่างแน่นอน

เทคนิค เล่นไพ่บาคาร่า ที่เราจะมากล่าวในวันนี้นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้ผู้เล่นนั้นได้รับผลประโยชน์และได้กำไรเกมส์มากขึ้น โดยมีหลักการง่ายๆเพียง 3 ขั้นตอน ซึ่งเป็นประสบการณ์ตรงจาก เซียนบาคาร่า ที่ได้แนะนำวิธี การเล่นไพ่บาคาร่า นี้มาให้นักพนันรุ่นหลังได้นำไปทดลองใช้กันดูว่าจะได้ผลกันมากแค่ไหน โดยรวมๆของสูตรนี้ เป็นวิธีเล่นแบบง่ายๆ เห็นผลเร็ว กล้าได้กล้าเสีย โดยมีหลักการดังนี้

อันดับแรก : ต้องเป็นคนที่ใจถึงพอสมควร กล้าเสี่ยงที่จะวางเดิมพัน มีทุนสักนิด และเตรียมความพร้อมก่อนวางเดิมพันให้ดีๆ ส่วนนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมาก

อันดับที่สอง : ทำการวิเคราะห์เกมส์และเอาเกมส์ที่มั่นใจที่สุด และตั้งเป้าหมายข้อกำหนดในการหยุดเล่น โดยจะทำการเล่นเพียง 2 ตา แค่นั้น หรือทำการสุ่มก่อน 5 เกมส์ ว่าใน 5 เกมส์นั้น เราเดาถูกไปกี่ตา

อันดับที่สาม : หากตั้งเป้าข้อกำหนดกำไรไว้สัก 10,000 โดยเรามีทุน 10,000 ให้เราเลือกแทง 2 ตา โดยแบ่งออกเป็นตาละ 5,000 ถ้าแทงถูก 2 ตา ก็จะได้กำไรมาเห็นๆ แต่ถ้าหากแทงเสียในตาแรก ให้ลุ้นตาที่ 2 ต่อไป คือเราต้องกล้าได้กล้าเสีย หากแทงถูกทุนของเราก็จะกลับมาเหมือนเดิม หากแทงผิด หยุดเล่นไปเลย คือวันนั้นไม่มีดวงแล้ว

ทั้ง 3 เทคนิค เล่นไพ่บาคาร่า ที่ได้กล่าวมานั้น ก็เป็นเคล็ดลับจากเซียนที่ได้บอกมา โดยเซียนยังได้ออกมากล่าวเพิ่มอีกว่า “ที่เหล่าเซียนทั้งหลายเลือกเล่นแบบนี้นั้น มันอาจจะแทงเยอะ ใช้ทุนเยอะ แต่ก็เห็นผลเร็ว และช่วยลดเวลาอยู่ในการเล่นเกมส์ของเราลดลงไป ถ้าหากเราอยู่ในเกมส์นานเท่าไหร่ ยิ่งจะเพิ่มภาวะเสี่ยงที่จะเสียเงินมากขึ้น” ในการ การเล่นไพ่บาคาร่า “คือเราต้องหวังผลกำไรอย่างเดียว” อย่าไปดิดแค่ว่าเข้ามาเล่นเพื่อความสนุกสนาน เพื่อผ่อนคลาย ยิ่งคิดแบบนั้นยิ่งมีแต่เสียกับเสียเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น